Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Sim số đẹp hợp tuổi mùi, hợp tuổi dê

Sim số đẹp hợp tuổi mùi, hợp tuổi dê

Người sinh năm mùi sinh năm 1991, 1979, 1967, 1955… Người sinh năm Mùi là người luôn vui cười, sống chân thực và thân thiết với mọi người, rất dễ động lòng trắc ẩn với những bất hạnh của người khác. Là người hiền lành, hay xấu hổ, bẽn lẽn, là người luôn có tâm hồn nghệ sỹ.
Người tuổi thường sống nội tâm, không muốn tranh đua đấu đá, thích sự an nhà tự tại, là người đa sầu, đa cảm nên khi gặp phải khó khăn họ luôn bi quan đau khổ. Họ sợ trách nhiệm nên ít khi dám quyết đoán một việc gì, hay trù trừ do dự nên có thể để vuột cơ hội, dịp may lớn. Người tuổi Mùi khó thích ứng với công việc có tính trách nhiệm cao, hoặc công việc cần có sự quyết đoán, giải quyết nhanh chóng.
Ca sỹ Phạm Thanh Thảo - 1979
 Họ là người thích tự do, không thích bị bó buộc, họ biết lắng nghe, hiểu lòng người khác. Những cuộc sống nhiều khó khăn, sôi động không phải là sự lựa chọn của tuýt người này. Tác phong làm việc của họ có thể kiến bạn khó chịu, bạn cần phải sử dụng biệt pháp mạnh để cho anh ta biết bạn không đồng ý với anh ta và kết quả sẽ tốt hơn.
Với đặc tính ôn hòa, người tuổi Mùi có thể kết bạn với những người mạnh mẽ, biết khống chế họ. Họ phải được làm việc ở những nơi có nội qui nghiêm khắc mới phát huy được hết sở trường. Thái độ nghiêm khắc và cưỡng chế của các đồng sự sẽ giúp anh ta nâng cao được hiệu suất lao động.
Diên viên Trung Quốc - Chương Tử Di sinh năm 1979
Họ là những người không quen với việc quản lý, dẫn đầu, và thật sự cảm thấy không thoải mái khi phải gánh vác nhiều trách nhiệm. Những người tuổi Mùi thường thích được che chở, bảo bọc, nâng niu, chiều chuộng. Họ luôn sống với một thái độ bình thản, chậm rãi, biết hưởng thụ vẻ đẹp của thiên nhiên và cuộc sống. Họ luôn ao ước cảm nhận sự tuyệt vời từ nghệ thuật như âm nhạc, hội họa.
Nhà thơ Phan Hoàng sinh năm Đinh mùi
Hầu hết những người thuộc cung mệnh này đều có xu hướng thiên về gia đình. Họ tìm thấy sự hứng thú đam mê trong việc trang trí nhà cửa, làm bánh mức, cắm hoa, nấu ăn. Họ thiên về những gì truyền thống, thích vẻ đẹp kín đáo mà tinh tế. Họ thường chỉ thích sự dễ dàng nhẹ nhàng, vì thế họ rất ưa chuộng những thứ máy móc, tiện nghi giúp họ giảm bớt việc nhà và có thời gian theo đuổi những đam mê nghệ thuật.
Với những đặc điểm tính cách của người tuổi mùi, có những số điện thoại hợp tuổi:
Đang cập nhật
Các bài cùng chủ đề: sim hợp tuổi dậu, sim hợp tuổi tỵ, sim hợp tuổi mão, sim hợp tuổi ngọ, sinh hợp tuổi tuất,..

1 nhận xét: