Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tất tần tật các gói cước sim 3g Vinaphone trong 30 ngày



Với mục đích giúp người dùng di động có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa khi đồng hành cùng dịch vụ 3G, nhà mạng Vinaphone tính đến thời điểm hiện tại đã triển khai tất cả 12 gói cước sim 3G Vinaphone 30 ngày. Khách hàng có nhu cầu truy cập mạng 3G trong thời gian dài thì tốt nhất nên tìm hiểu thông tin về 1 trong số các gói 3G có chu kỳ 30 ngày.
Bán sim Vinaphone, sim 3g Vinaphone
Nếu đã nắm được chi tiết ưu đãi data 3G và giá cước cụ thể khi thực hiện đăng ký sim 3G Vinaphone cho từng gói cước thì khách hàng sẽ dễ dàng tìm được cho thuê bao của mình 1 gói 3G có thời hạn sử dụng 30 ngày thật phù hợp.


Các gói cước sim 3G Vinaphone 30 ngày bạn nên biết
Dựa trên tiêu chí ưu đãi data 3G từ 12 gói, nhà mạng Vinaphone chia thành 3 nhóm chính sau: Nhóm gói cước 3G giới hạn data có tính cước phát sinh; Nhóm gói cước 3G miễn phí 100% cước phí vượt gói; Nhóm gói cước 3G sở hữu ưu đãi data “khủng”.


Tất cả các gói 3G trên đều có tính năng tự động gia hạn vì vậy thuê bao không cần phải đăng ký lại nhiều lần, mỗi tháng chỉ cần duy trì việc nạp thẻ đảm bảo số tiền trong tài khoản gốc >= cước phí gói là được.

Tùy vào nhu cầu truy cập Internet Mobile của mỗi cá nhân mà khách hàng hãy chọn 1 gói cước sim 3G Vinaphonethật phù hợp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét