Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Sim 3g cho người bận rộn , đơn giản mà hiệu quả

Sim 3g cho người bận rộn , hiện nay trong cồn cuộc hiện đại hóa đô thị hóa đất nước. Mạng internet đang trở nên phổ biến ở khắp mọi nơi. Và để sử dụng nó một cách dễ dàng thuận tiện mà vô cùng đơn giản , đặc biệt phù hợp với người bận rộn, sim 3g cho người bận rộn.
Sim 3g cho người bận rộn , đơn giản mà hiệu quả
Sim 3g cho người bận rộn , đơn giản mà hiệu quả
Sim 3g dành cho người bận rộn, không có thời gian nạp tiền hàng tháng cho sim 3g để duy trì gói cước. Đây là loại sim 3g trọn gói 1 năm không giới hạn dung lượng, không cần nạp tiền hàng tháng như các loại sim 3g thông thường khác.
Sim 3G Viettel trọn gói 1 năm không giới hạn chỉ 500.000 đồng/sim. Có luôn 5 GB DATA tốc độ cao mỗi tháng và không giới hạn data ở tốc độ thấp hơn. ( Tương đương mỗi tháng chỉ 42.000 đồng). Sim 3g siêu tiết kiệm và dễ sử dụng.
Sim 3g Vinaphone trọn gói  1 năm không giới hạn, mỗi tháng có 4 GB DATA tốc độ cao trong 12 tháng liên tục. Giá chỉ 450.000 đồng. ( Tương đương mỗi tháng chỉ 37.500 đồng). Sim 3g vinaphone trọn gói còn rẻ hơn bất kỳ gói nạp tiền hàng tháng nào.
Sim 3g Mobifone dành cho người bận rộn cũng dùng trong 1 năm không phải nạp tiền, Không giới hạn data truy cập. Mỗi tháng có ngay 4 GB tốc độ cao và không giới hạn data tốc độ thấp. Giá chỉ 390.000 đồng . Tương đương mỗi tháng chỉ 32.500 đồng/sim. Cực kỳ rẻ và dễ dùng.
Các loại sim 3g trọn gói 1 năm dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Chỉ cần 1 lần duy nhất cắm vào thiết bị và tẹt ga truy cập internet trong 1 năm.
Sim 3g trọn gói 1 năm tương thích với tất cả các thiệt bị có hỗ trợ sim 3g để truy cập internet như Usb 3G, Router 3G, Bộ phát wifi từ sim 3G, Máy tính bảng,…
+ Hỗ trợ cắt sim 3g mobifone cho ipad và các máy tính bảng khác có nhu cầu.
+ Hỗ trợ xử lý các phát sinh trong suốt quá trình thời gian sử dụng
+ Bảo hành chương trình khuyến mãi cho sản phẩm Quý khách đã mua tại HDG Việt Nam
+ Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện cởi mở giúp Quý khách chọn được sản phẩm vừa ý và tiết kiệm
Theo:http://sim3g-4g.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét