Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Phablet Lenovo K4 Note đang đến gần với người tiêu dùng

K3 Note là một trong những smartphone đạt được nhiều thành công nhất của Lenovo với hàng triệu đơn vị được bán ra tại các thị trường như Ấn Độ, Trung Quốc... Và người kế nhiệm của phablet này đã lộ diện.


SIM SỐ CHỌN

'KILLERNOTE' và 'A NEW AGE DAWNS', điều đó có ý nghĩa là một dòng Note mới của Lenovo sắp ra mắt và nó sẽ là 'kẻ hủy diệt phablet', không biết nó 'diệt' được dòng Note của Samsung không nhỉ?

Với thành công rực rỡ của K3 Note, mình tin rằng Lenovo có cơ sở để nói như vậy. Các thông tin từ fonearena.com cũng cho biết phablet này sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 1 năm 2016, như vậy là nó đã đến rất gần với chúng ta.

Từ hình ảnh được chia sẻ trên Twitter Lenovo Ấn Độ bạn có thể nhận thấy máy có bộ khung bằng kim loại cao cấp, vỏ ngoài có thể cũng từ kim loại hoặc bằng kính, đây sẽ là một nâng cấp mạnh mẽ đối với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, báo cáo từ fonearena.com cũng cho biết máy sẽ có cả cảm biến vân tay ở mặt sau, âm thanh Dolby Atmos tương tự như dòng Vibe X3 đã ra mắt từ tháng trước.

Bạn sẽ thắc mắc về cấu hình bên trong? Rất tiếc là fonearena.com chỉ chia sẻ có vậy thôi. Dựa vào K3 Note hiện nay, mình đoán K4 Note sẽ có màn hình full HD 5.7 inch, camera chính 16MP, máy ảnh trước 8MP cùng bộ nhớ RAM 3GB. Riêng vi xử lý thì mình không dám đoán, chi tiết này dành cho bạn vậy. Còn về giá, K3 Note có giá 3,4 triệu tại Ấn Độ, rất có thể K4 Note cũng xấp xỉ trong tầm giá 4 -5 triệu.

Nguồn: Siêu thị sim thẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét