Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Vì sao đã đăng ký sim 3G Mobifone nhưng không vào được mạng?

Mạng di động 3G hiện nay đã phủ sóng khắp toàn quốc, việc truy cập 3G để làm việc hay giải trí đang là nhu cầu thiết yếu của nhiều người nhưng sau khi đăng ký 3G có nhiều người vẫn không truy cập được mạng. Bài viết này sẽ giúp chúng ta cách truy cập mạng sau khi đăng ký sim 3G Mobifone.

Việc đăng ký sim 3G Mobifone cho thuê bao di động là việc không còn quá xa lạ với những khách hàng thường xuyên truy cập internet bằng điện thoại, tuy nhiên vẫn có không ít khách hàng sau khi đăng ký xong dịch vụ vẫn không thể truy cập được internet.

Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng này, do vậy mà bài viết sẽ hướng dẫn quý khách Mobifone các cách khắc phục việc đã đăng ký sim 3G Mobifone nhưng không truy cập được, các bước truy cập mạng sau khi đăng ký sim 3G Mobifone, quý khách hãy cùng theo dõi nhé.

Vì sao đã đăng ký sim 3G Mobifone nhưng không vào được mạng?

 1. Vì sao đã đăng ký sim 3G Mobifone nhưng vẫn không vào được mạng?
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này của thuê bao, quý khách cần thử mọi cách kiểm tra để xem vấn đề mình đang gặp phải là gì nhé.
– Điện thoại chưa bật 3G.
– Nơi bạn đang truy cập không có sóng sim 3G Mobifone
– Tại thời điểm truy cập, sóng của sim 3G Mobifone yếu hoặc mất sóng.
– Lỗi kĩ thuật từ phía nhà mạng.
– Khách hàng chưa kiểm tra lại tình trạng gói cước mà sim 3G Mobifone đã đăng ký.
Nhiều khách hàng mặc dù đã đăng ký gói 3G theo đúng cú pháp nhưng vẫn không thể nào truy cập được internet
Để truy cập mạng sau khi đăng ký sim 3G Mobifone thì chúng ta phải khắc phục những lỗi này, khách hàng hãy kiểm tra thật kỹ và làm theo các bước dưới đây để quá trình truy cập 3G diễn ra suôn sẻ hơn nhé:
    – Bước 1: Khởi động lại điện thoại để hệ thống có thời gian cập nhật lại dữ liệu mới.
    – Bước 2: Kiểm tra tình trạng đăng ký 3G thông qua cú pháp: KT DATA gửi 999 (hệ thống sẽ báo về thông tin dung lượng của gói cũng như thời gian gói cước có hiệu lực).
    – Bước 3: Bật 3G trên điện thoại và bắt đầu truy cập internet.
Trường hợp đã đăng ký thành công gói cước và thực hiện theo các bước như trên nhưng thuê bao vẫn không vào được mạng, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 Mobifone để được tra cứu lỗi kĩ thuật và hỗ trợ kịp lúc nhé.

Mua sim 3G Mobifone tại Siêu thị sim thẻ

2. Đăng ký sim 3G Mobifone

Đối với những khách hàng còn chưa biết nên đăng ký sử dụng gói 3G nào cho thích hợp, sau đây tôi sẽ giới thiệu một số gói 3G phổ biến của Mobifone cho khách hàng tham khảo. Chỉ cần soạn tin: DKV<dấu cách>Tengoi gửi 9084, dế yêu của bạn sẽ có ngay dung lượng để lướt net suốt cả tháng trời.
Các gói sim 3G Mobifone nói trên đem đến cho khách hàng dung lượng cực lớn để truy cập mobile internet mỗi ngày. Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho thuê bao 1 gói cước phù hợp để đăng ký, vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng quý khách nhé.
Lưu ý là sau khi soạn tin đăng ký, khách hàng hãy thực hiện lần lượt các bước theo hướng dẫn ở trên để quá trình truy cập 3G trên điện thoại được suôn sẻ nha.

Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút thư giãn, giải trí thật thú vị bên người thân, bạn bè.

Theo : http://sim3g-4g.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét